20 địa điểm đẹp ngoạn mục như "thiên đường nơi hạ giới"

20 địa điểm đẹp ngoạn mục như "thiên đường nơi hạ giới"

 | 
Chưa hết choáng ngợp trước cảnh quan đầy ngoạn mục ở khe núi Arizone, bạn lại bất ngờ trước vẻ đẹp thơ mộng của con đường hoa đậu tím tại Kitakyushu.
1. Antelope Canyon, Arizona, Mỹ
Arizona là lối vào một trong những khe núi thú vị nhất ở Mỹ. Khe núi đáng kinh ngạc này đã được hình thành từ hàng ngàn năm bởi sự tạo tác, điêu khắc của các năng lượng nước và gió lên đá sa thạch, tạo thành kết cấu và hình dạng mà chúng ta thấy được ngày nay. Cảnh quan trong Antelope Canyon thay đổi liên tục theo các chuyển động ánh sáng mặt trời, tạo ra bức tranh rực rỡ màu sắc, ánh sáng và bóng tối.
Arizona là lối vào một trong những khe núi thú vị nhất ở Mỹ. Khe núi đáng kinh ngạc này đã được hình thành từ hàng ngàn năm bởi sự tạo tác, điêu khắc của các năng lượng nước và gió lên đá sa thạch, tạo thành kết cấu và hình dạng mà chúng ta thấy được ngày nay. Cảnh quan trong Antelope Canyon thay đổi liên tục theo các chuyển động ánh sáng mặt trời, tạo ra bức tranh rực rỡ màu sắc, ánh sáng và bóng tối.
2. Chittaurgarh Fort, Ấn Độ
Chittaurgarh được xem như hình ảnh thu nhỏ của niềm tự hào, sự lãng mạn và tinh thần Rajput. Chittaurgarh Fort là một pháo đài lớn và hùng vĩ nằm trên đỉnh đồi gần thị trấn Chittaurgarh ở bang Rajasthan, Ấn Độ. Bên cạnh đó, Chittaurgarh Fort còn là kho tàng lịch sử cung cấp cho du khách một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của những người cai trị vĩ đại Rajput.
Chittaurgarh được xem như hình ảnh thu nhỏ của niềm tự hào, sự lãng mạn và tinh thần RajputChittaurgarh Fort là một pháo đài lớn và hùng vĩ nằm trên đỉnh đồi gần thị trấn Chittaurgarh ở bang Rajasthan, Ấn Độ. Bên cạnh đó, Chittaurgarh Fort còn là kho tàng lịch sử cung cấp cho du khách một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của những người cai trị vĩ đại Rajput.
3. Santorini, Hy Lạp

Santorini, một thị trấn của những giấc mơ có thể chinh phục một góc trí tưởng tượng của bạn trước khi tận mắt chứng kiến. Với những vách đá nhiều màu cao hơn 300m từ một miệng núi lửa đã ngủ quên, Santorini trông như miếng bánh khổng lồ nhiều lớp đầy thú vị.
Santorini, một thị trấn của những giấc mơ có thể chinh phục một góc trí tưởng tượng của bạn trước khi tận mắt chứng kiến. Với những vách đá nhiều màu cao hơn 300m từ một miệng núi lửa đã ngủ quên, Santorini trông như miếng bánh khổng lồ nhiều lớp đầy thú vị.
 4. Đồi Rolling, Phía Nam Moravia, Cộng hòa Séc
Đồi Rolling ở Nam Moravia là một trong những cảnh tượng ngoạn mục nhất thế giới. Ngọn đồi như được trải những tấm thảm xanh mướt, chải chuốt mượt mà bởi bàn tay của tạo hóa. 
Đồi Rolling ở Nam Moravia là một trong những cảnh tượng ngoạn mục nhất thế giới. Ngọn đồi như được trải những tấm thảm xanh mướt, chải chuốt mượt mà bởi bàn tay của tạo hóa. 
5. Deadvlei, Sossusvlei, Namibia
Sossusvlei nằm ở phía nam sa mạc Namib (Namibia). Nó là một chảo đất sét mặn được bao quanh bởi những cồn cát đỏ. Sossusvlei nằm trong số những cồn cát cao nhất trên Trái đất. Đến với Deadvlei, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một trong những cảnh sắc rực rỡ nhất thế giới. Màu đỏ của cồn cát tự nhiên kết hợp với màu trắng ở chảo đất sét nổi bật dưới bầu trời xanh ngắt và điểm xuyến thêm một vài thân cây đen thui trơ trọi tạo thành bức tranh mê hoặc đến lạ.
Sossusvlei nằm ở phía nam sa mạc Namib (Namibia). Nó là một chảo đất sét mặn được bao quanh bởi những cồn cát đỏ. Sossusvlei nằm trong số những cồn cát cao nhất trên Trái đất. Đến với Deadvlei, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một trong những cảnh sắc rực rỡ nhất thế giới. Màu đỏ của cồn cát tự nhiên kết hợp với màu trắng ở chảo đất sét nổi bật dưới bầu trời xanh ngắt và điểm xuyến thêm một vài thân cây đen thui trơ trọi tạo thành bức tranh mê hoặc đến lạ.
6. Hang động Trùng Phát Sáng ở Waitomo, New Zealand
Bạn sẽ có cảm tưởng như đang thu vào mắt mình một bầu trời rực sáng với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh khi bước vào hang động Trùng Phát Sáng ở Waitomo. Nhưng kì thực, những ngôi sao xanh huyền diệu ấy là ánh sáng được phát ra từ cơ thể của một loài sâu đặc biệt - Arachnocampa Luminosa. Loài sâu này chỉ được tìm thấy duy nhất ở New Zealand. Những con ấu trùng của loài này phát sáng với mục đích thu hút con mồi, song vô tình chúng lại tạo thành một kì quan thiên nhiên huyền bí bậc nhất. 
Bạn sẽ có cảm tưởng như đang thu vào mắt mình một bầu trời rực sáng với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh khi bước vào hang động Trùng Phát Sáng ở Waitomo. Nhưng kì thực, những ngôi sao xanh huyền diệu ấy là ánh sáng được phát ra từ cơ thể của một loài sâu đặc biệt - Arachnocampa Luminosa. Loài sâu này chỉ được tìm thấy duy nhất ở New Zealand. Những con ấu trùng của loài này phát sáng với mục đích thu hút con mồi, song vô tình chúng lại tạo thành một kì quan thiên nhiên huyền bí bậc nhất. 
7. Rừng Bạc ở Colorado, Mỹ
Thị trấn Rocky Mountain thuộc thành phố Aspen, tiểu bang Colorado thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trên khắp thế giới đến chứng kiến cảnh sắc tuyệt vời của Rừng bạc quyến rũ. Những cây bạch dương thân bạc dường như nổi bật hơn trên nền lá vàng mùa thu trải dài dưới chân. Sẽ thật uổng phí nếu bỏ lỡ bức tranh ấn tượng được chấp bút bởi thiên nhiên này.
Thị trấn Rocky Mountain thuộc thành phố Aspen, tiểu bang Colorado thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch trên khắp thế giới đến chứng kiến cảnh sắc tuyệt vời củaRừng bạc quyến rũ. Những cây bạch dương thân bạc dường như nổi bật hơn trên nền lá vàng mùa thu trải dài dưới chân. Sẽ thật uổng phí nếu bỏ lỡ bức tranh ấn tượng được chấp bút bởi thiên nhiên này.
8. "Nấc thang lên Thiên đường", Iceland
Nằm khoảng 25km về phía tây của thị trấn Erfoud giữa đồi núi cao, con đường bậc thang huyền diệu này được gọi với cái tên rất thần kì "Nấc thang lên thiên đường". Khi bình minh lên hay hoàng hôn buông, những tia ánh sáng yếu ớt lấp ló, mờ ảo nơi phía tận cùng xa tít tắp khiến con đường trông thực như đang dẫn lên trời.
Nằm khoảng 25km về phía tây của thị trấn Erfoud giữa đồi núi cao, con đường bậc thang huyền diệu này được gọi với cái tên rất thần kì "Nấc thang lên thiên đường". Khi bình minh lên hay hoàng hôn buông, những tia ánh sáng yếu ớt lấp ló, mờ ảo nơi phía tận cùng xa tít tắp khiến con đường trông thực như đang dẫn lên trời.
9. Thị trấn Rottenburg, Đức
Rottenburg là một thị trấn đầy màu sắc và xinh đẹp nằm ở huyện Ansbach, Mittelfranken, vùng Franconia của Bavaria, Đức. Bạn sẽ khó có thể tin được rằng thị trấn này tồn tại từ trung cổ và vẫn còn giữ gìn được 42 tòa tháp cùng cổng thành. Rottenburg còn được nhiều người biết đến như biểu tượng lãng mạn của người Đức. Có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp giữa nét đẹp nông thôn hoang sơ hài hòa với vẻ hiện đại, mới mẻ của các khu phố ở nơi này. 
Rottenburg là một thị trấn đầy màu sắc và xinh đẹp nằm ở huyệnAnsbach, Mittelfranken, vùng Franconia của Bavaria, Đức. Bạn sẽ khó có thể tin được rằng thị trấn này tồn tại từ trung cổ và vẫn còn giữ gìn được 42 tòa tháp cùng cổng thành. Rottenburg còn được nhiều người biết đến như biểu tượng lãng mạn của người Đức. Có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp giữa nét đẹp nông thôn hoang sơ hài hòa với vẻ hiện đại, mới mẻ của các khu phố ở nơi này. 
10. Thác Athabasca, Alberta, Canada
Athabasca là một thác nước nằm trong Vườn Quốc gia Jasper trên sông Athabasca, cách thị trấn Jasper, Alberta, Canada khoảng 30km về phía nam. Đây là thác nước mạnh nhất ở Canada. Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thác nước này, bạn nên đến đây vào lúc hoàng hôn. Khi đó, thác trông giống như một dải lụa xanh biếc đang uốn lượn, "nhảy múa" tuyệt đẹp dọc theo vách đá vàng xung quanh.
Athabasca là một thác nước nằm trong Vườn Quốc gia Jasper trên sông Athabasca, cách thị trấn Jasper, Alberta, Canada khoảng 30km về phía nam. Đây là thác nước mạnh nhất ở Canada. Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thác nước này, bạn nên đến đây vào lúc hoàng hôn. Khi đó, thác trông giống như một dải lụa xanh biếc đang uốn lượn, "nhảy múa" tuyệt đẹp dọc theo vách đá vàng xung quanh.
11. Cinque Terre, Rio Maggiore, Ý
 Cinque Terre không chỉ được mệnh danh là thiên đường nước Ý, là vùng đất thơ mộng mà còn là một công trình độc đáo với lối kiến trúc vô cùng khác biệt. 5 ngôi làng đánh cá được xây dựng một cách ấn tượng và thần kì trên các sườn đá dốc ven biển. Đặc điểm lịch sử độc đáo của Cinque Terre là những bậc thang đá trong suốt đã được khắc, đục và tạo hình gần hai thiên niên kỉ. 
 Cinque Terre không chỉ được mệnh danh là thiên đường nước Ý, là vùng đất thơ mộng mà còn là một công trình độc đáo với lối kiến trúc vô cùng khác biệt. 5 ngôi làng đánh cá được xây dựng một cách ấn tượng và thần kì trên các sườn đá dốc ven biển. Đặc điểm lịch sử độc đáo của Cinque Terre là những bậc thang đá trong suốt đã được khắc, đục và tạo hình gần hai thiên niên kỉ. 
12. Ba cây cầu của vực thẳm, Tannourine, Lebanon
Sự kì diệu ở thác Baatara Gorge chính là một trong những cảnh quan độc nhất vô nhị. Thác nước này chảy qua 3 hang sâu, mở ra tầm nhìn tuyệt vời, trở thành một kiệt tác do thiên nhiên thiết kế sau hàng triệu năm. Sẽ chẳng có gì lạ lùng nếu như bạn đến đây và bất ngờ choáng ngợp trước tạo tác vĩ đại của Mẹ thiên nhiên.
Sự kì diệu ở thác Baatara Gorge chính là một trong những cảnh quan độc nhất vô nhị. Thác nước này chảy qua 3 hang sâu, mở ra tầm nhìn tuyệt vời, trở thành một kiệt tác do thiên nhiên thiết kế sau hàng triệu năm. Sẽ chẳng có gì lạ lùng nếu như bạn đến đây và bất ngờ choáng ngợp trước tạo tác vĩ đại của Mẹ thiên nhiên.
13. Biển Turquoise, Cộng hòa Síp
Hiếm có nơi nào trên trái đất này có thể so bì với vẻ duyên dáng, quyến rũ của bờ biển đảo Síp. Màu nước biển Địa Trung Hải uyển chuyển thay đổi từ ngọc lam trong suốt cho tới ngọc lapis và xanh biển tùy thuộc khoảng cách so với thềm lục địa. Cảnh sắc nhẹ nhàng, đằm thắm nơi đây khiến chúng ta có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
Hiếm có nơi nào trên trái đất này có thể so bì với vẻ duyên dáng, quyến rũ của bờ biển đảo Síp. Màu nước biển Địa Trung Hải uyển chuyển thay đổi từ ngọc lam trong suốt cho tới ngọc lapis và xanh biển tùy thuộc khoảng cách so với thềm lục địa. Cảnh sắc nhẹ nhàng, đằm thắm nơi đây khiến chúng ta có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
14. Venice, Ý
Venice là hình ảnh thu nhỏ của sự lãng mạn và là thiên đường của các tiểu thuyết gia. Venice được xây dựng trên hơn 100 hòn đảo nhỏ trong một đầm lầy ở biển Adriatic. Cung điện đá ở đây dường như nổi lên khỏi mặt nước. Để đảm bảo không khí trong lành, Venice không có xe hơi hoặc các con đường, thay vào đó là những con rạch và đi lại bằng thuyền. 
Venice là hình ảnh thu nhỏ của sự lãng mạn và là thiên đường của các tiểu thuyết gia. Venice được xây dựng trên hơn 100 hòn đảo nhỏ trong một đầm lầy ở biểnAdriatic. Cung điện đá ở đây dường như nổi lên khỏi mặt nước. Để đảm bảo không khí trong lành, Venice không có xe hơi hoặc các con đường, thay vào đó là những con rạch và đi lại bằng thuyền. 
15. Mùa hoa anh đào ở đảo Đài Loan
Bênh cạnh Nhật Bản, mùa hoa anh đào ở miền bắc Đài Loan cũng thu hút du hút nhiều lượt khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của nó. Công viên Quốc gia Yangmingshan ở Đài Bắc là một địa điểm ngắm hoa anh đào rất được ưa chuộng. Ngoài ra, hoa sẽ nở tập trung ở một số điểm du lịch bên trong thành phố. Khoảnh khắc khi khắp cả đất trời như nhuộm hồng bởi hoa anh đào đang bung nở khiến bao người nao lòng.
Bênh cạnh Nhật Bản, mùa hoa anh đào ở miền bắc Đài Loan cũng thu hút du hút nhiều lượt khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của nó. Công viên Quốc giaYangmingshan ở Đài Bắc là một địa điểm ngắm hoa anh đào rất được ưa chuộng. Ngoài ra, hoa sẽ nở tập trung ở một số điểm du lịch bên trong thành phố. Khoảnh khắc khi khắp cả đất trời như nhuộm hồng bởi hoa anh đào đang bung nở khiến bao người nao lòng.
16. Kauai, Hawaii
Kauai là một hòn đảo nằm giữa Thái Bình Dương, thuộc quần đảo Hawaii. Đảo này có biệt danh là "the Garden Isle" nhờ những rừng mưa nhiệt đới bao phủ phần lớn bề mặt. Các vách đá ấn tượng và tháp nhọn của Pali Na đã từng là bối cảnh cho bộ phim lớn của Hollywood. Song sự hấp dẫn tuyệt vời nhất nơi đây lại là những con thác tại Kauai, được ví như một dòng suối sôi rung động mềm mại trượt xuống chiếc hố ma thuật!
Kauai là một hòn đảo nằm giữa Thái Bình Dương, thuộc quần đảo Hawaii. Đảo này có biệt danh là "the Garden Isle" nhờ những rừng mưa nhiệt đới bao phủ phần lớn bề mặt. Các vách đá ấn tượng và tháp nhọn của Pali Na đã từng là bối cảnh cho bộ phim lớn của Hollywood. Song sự hấp dẫn tuyệt vời nhất nơi đây lại là những con thác tại Kauai, được ví như một dòng suối sôi rung động mềm mại trượt xuống chiếc hố ma thuật!
17. Đường hầm hoa đậu tía, vườn hoa Kawachi, Nhật Bản
Tọa lạc tại thành phố Kitakyushu, Nhật Bản, Kawachi Fuji là một vườn hoa đậu tía đáng kinh ngạc với 20 loài khác nhau. Điểm đặc biệt của khu vườn là du khách có thể đi bộ xuống đường hầm Wisteria mê hoặc đầy màu sắc. Thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng con đường hoa này là từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5.
Tọa lạc tại thành phố Kitakyushu, Nhật BảnKawachi Fuji là một vườn hoa đậu tía đáng kinh ngạc với 20 loài khác nhau. Điểm đặc biệt của khu vườn là du khách có thể đi bộ xuống đường hầm Wisteria mê hoặc đầy màu sắc. Thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng con đường hoa này là từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5.
18. Hệ thống hồ ở Vườn quốc gia Plitvice, Croatia
Vườn quốc gia Plitvice ở Croatia được biết đến như một trong những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất châu Âu. Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp kì diệu của hệ thống 16 hồ thông nhau bên cảnh sắc tuyệt đẹp và thảm động thực vật nguyên sơ phong phú. Năm 1979, Plitvice đã được ghi vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. 16 hồ tinh thể đan xen với nhau thông qua hàng loạt thác nước tạo ra một thiên đường mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong truyện cổ tích.
Vườn quốc gia Plitvice ở Croatia được biết đến như một trong những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất châu Âu. Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp kì diệu của hệ thống 16 hồ thông nhau bên cảnh sắc tuyệt đẹp và thảm động thực vật nguyên sơ phong phú. Năm 1979, Plitvice đã được ghi vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. 16 hồ tinh thể đan xen với nhau thông qua hàng loạt thác nước tạo ra một thiên đường mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong truyện cổ tích.
19. Vườn Quốc gia Arches, Utah
Vườn Quốc gia các vòm đá Arches nằm gần Moab, Utah, Mỹ. Nơi đây còn bảo tồn hơn 2.000 vòm sa thạch tự nhiên, bao gồm vòm Delicate Arch nổi tiếng thế giới, cùng với một loạt các tài nguyên và kiến tạo địa lí độc đáo. Với tầm nhìn ngoạn mục qua những mái vòm vàng xếp lớp, cả thiên đường như hiện ra trước mắt bạn.
Vườn Quốc gia các vòm đá Arches nằm gần Moab, Utah, Mỹ. Nơi đây còn bảo tồn hơn 2.000 vòm sa thạch tự nhiên, bao gồm vòm Delicate Arch nổi tiếng thế giới, cùng với một loạt các tài nguyên và kiến tạo địa lí độc đáo. Với tầm nhìn ngoạn mục qua những mái vòm vàng xếp lớp, cả thiên đường như hiện ra trước mắt bạn.
20. Con đường Đại Tây Dương, Na Uy
Chào mừng bạn đến với một trong những con đường tuyệt vời nhất thế giới - Con đường Đại Tây Dương! Nằm ở Na Uy, con đường này là một phần của đường bộ quốc gia nước này. Nó được xếp hạng đầu tiên trong danh sách các con đường tốt nhất thế giới, đồng thời là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch đến đây.
Chào mừng bạn đến với một trong những con đường tuyệt vời nhất thế giới - Con đường Đại Tây Dương! Nằm ở Na Uy, con đường này là một phần của đường bộ quốc gia nước này. Nó được xếp hạng đầu tiên trong danh sách các con đường tốt nhất thế giới, đồng thời là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch đến đây.


Tags : máy mài , pa lăng , máy bơm đnh lưng
     Nguồn : www.tools.vn
CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS