Choáng với siêu biệt thự nhà Beckham rộng ngang ngửa 380 sân bóng đá

Choáng với siêu biệt thự nhà Beckham rộng ngang ngửa 380 sân bóng đá

 | 
Căn biệt thự mới của nhà Beckham ở Gloucestershire có 10 phòng ngủ, 6 phòng tắm, nằm trên khu đất rộng tới mức có thể xây vừa khít 380 sân bóng đá.
Tờ Sunday Express cho hay gia đình Beckham vừa chính thức hoàn tất việc mua lại căn biệt thự xa hoa ở Gloucestershire, Anh quốc với giá 27 triệu bảng (~ 945 tỉ VNĐ).
Tờ Sunday Express cho hay gia đình Beckham vừa chính thức hoàn tất việc mua lại căn biệt thự xa hoa ở Gloucestershire, Anh quốc với giá 27 triệu bảng (~ 945 tỉ VNĐ).
Căn biệt thự có 10 phòng ngủ, 6 phòng tắm này tọa lạc trên một khu đất rộng đến nỗi có thể xây vừa khít 380 sân bóng đá.
Căn biệt thự có 10 phòng ngủ, 6 phòng tắm này tọa lạc trên một khu đất rộng đến nỗi có thể xây vừa khít 380 sân bóng đá.
Để sở hữu căn biệt thự nằm bên sông Dikler này, vợ chồng Beckham đã quyết định bán "cung điện" Beckingham của mình, thu về 12 triệu bảng. Ngoài ra, Beckham cũng quyết định thanh lý một số siêu xe ít được sử dụng.
Để sở hữu căn biệt thự nằm bên sông Dikler này, vợ chồng Beckham đã quyết định bán "cung điện" Beckingham của mình, thu về 12 triệu bảng. Ngoài ra, Beckhamcũng quyết định thanh lý một số siêu xe ít được sử dụng.
Trong khuôn viên của căn biệt thự, Beckham cho xây dựng rất nhiều công trình khác kèm theo như công viên, phòng nghỉ ngoài trời, khu chăn nuôi gia súc...
Trong khuôn viên của căn biệt thự, Beckham cho xây dựng rất nhiều công trình khác kèm theo như công viên, phòng nghỉ ngoài trời, khu chăn nuôi gia súc...
Với khuôn viên rộng rãi, căn biệt thự đồng quê của Beckham được miêu tả là nơi lý tưởng cho những người muốn thư giãn hoàn toàn, tránh xa chốn phồn hoa đô thị.
Với khuôn viên rộng rãi, căn biệt thự đồng quê của Beckham được miêu tả là nơi lý tưởng cho những người muốn thư giãn hoàn toàn, tránh xa chốn phồn hoa đô thị.

Một góc khu vườn hoa tuyệt đẹp bên trong khuôn viên biệt thự của nhà Becks. Khu vườn này được thiết kế bởi Edwin Lutyens, người được coi là một trong những kiến trúc sư cảnh quan giỏi nhất xứ sở sương mù.
Một góc khu vườn hoa tuyệt đẹp bên trong khuôn viên biệt thự của nhà Becks. Khu vườn này được thiết kế bởi Edwin Lutyens, người được coi là một trong những kiến trúc sư cảnh quan giỏi nhất xứ sở sương mù.
Choáng với siêu biệt thự nhà Beckham rộng ngang ngửa 380 sân bóng đá
Với 10 phòng ngủ, căn biệt thự này sẽ là nơi đại gia đình của Beckham tụ tập cùng nhau tận hưởng những kì nghỉ ngắn ngày.
Với 10 phòng ngủ, căn biệt thự này sẽ là nơi đại gia đình của Beckham tụ tập cùng nhau tận hưởng những kì nghỉ ngắn ngày.
Một góc bên trong phòng riêng của Beckham và Victoria.
Một góc bên trong phòng riêng của Beckham và Victoria.
Theo báo cáo của Sunday Express, cả gia đình Beckham đã đến thăm căn biệt thự này vào tuần trước. Hiện tại, họ vẫn đang ở tại một căn hộ cao cấp tại thủ đô London, trong thời gian căn biệt thự 31 triệu bảng sửa chữa.
Theo báo cáo của Sunday Express, cả gia đình Beckham đã đến thăm căn biệt thự này vào tuần trước. Hiện tại, họ vẫn đang ở tại một căn hộ cao cấp tại thủ đô London, trong thời gian căn biệt thự 31 triệu bảng sửa chữa.

Tags : máy khoan , máy cắt , máy phay
Nguồn : www.chothietbi.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT

157 - 159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866                    
Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS