Thuyền khách sạn

ANTĐ - Được xây dựng trên vách đá cao nằm ngay sát bờ biển, của một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc - thị trấn Jeongdongjin, khu du lịch - nghỉ dưỡng Mặt Trời là loại hình du lịch biển trên đất liền đầu tiên trên thế giới...

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được thiết kế với hình dáng một con thuyền du lịch không lồ, nhìn từ xa như một chiếc thuyền bị sóng đẩy lên vách đá, và đây chính là điểm tạo nên nét độc đáo của khu du lịch này.

Du thuyền khách sạn dài 165m, cao 45m, nặng 30.000 tấn, có tất cả 211 phòng, gồm cả phòng kiểu chung cư và khách sạn, nhà hàng kiểu phương Tây và Hàn Quốc, phòng đợi nhìn ra trời và biển, câu lạc bộ đêm, phòng Karaoke và hồ bơi. Ngoài ra còn có 6 hội trường được dùng cho các buổi thuyết diễn và hội thảo.

Được khai trương từ năm 2002, khu du lịch - nghỉ dưỡng Mặt Trời nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Khách du lịch có thể trải nghiệm toàn bộ sự xa hoa và nét riêng biệt ở đây với 45,12 bảng Anh/đêm (gần 1.300.000 đồng).

Cùng thưởng thức loạt ảnh của tàu du lịch sang trọng này:










Phòng đợi với quang cảnh hoàn hảo ra biển


Khách du lịch còn có thể chơi Golf ngay trên "du thuyền"


Phòng ngủ đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng,
với hai ô cửa thông gió, vừa có thể ngắm sóng biển vừa có thể hóng gió



Hồ bơi nước biển ngay trên "du thuyền"




Toàn cảnh khu du lịch - một địa điểm quá tuyệt vời để ngắm hoàng hôn

Xem thêm :

Top 10 danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Việt Nam

 | 
Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc. Cùng YAN điểm lại top 10 những danh lam dược cho đẹp nhất của Việt Nam bạn nhé!
1. Cố đô Huế
Du lịch Việt Nam - Top 10 danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Việt Nam
(Ảnh: Internet)
Từng là trung tâm của triều đại nhà Nguyễn, cố đô Huế là tập hợp của một loạt các ngôi chùa, các cổng chào, những dòng suối, những đường hào, những phòng ốc, những khu vườn và cả những ngôi chùa cổ kính. Tất cả cộng hưởng lại tạo thành một thắng cảnh tuyệt đẹp. 
2. Chùa Một Cột
Du lịch Việt Nam - Top 10 danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Việt Nam
Ngôi chùa được xây dựng bằng gỗ và nằm trên một cây cột duy nhất. (Ảnh: Internet)

Nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, chùa Một Cột được xây dựng từ năm 1049 với mục đích tái hiện lại một giấc mơ của vua Lý Thái Tông. Khi đó nhà vua đã nằm mơ thấy một ngôi đền bay lơ lửng trên một ao sen. Ngôi chùa được xây dựng bằng gỗ và nằm trên một cây cột duy nhất. Ngôi chùa được thiết kế giống như một bông hoa sen với những đường trạm trổ tinh vi đẹp mắt. Ngôi chùa mà chúng ta thấy ngày nay là ngôi chùa được phục dựng lại nguyên bản ban đầu sau khi đã bị phá hủy trong chiến tranh.
3. Phong Nha – Kẻ Bàng
Du lịch Việt Nam - Top 10 danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Việt Nam
Phong Nha – Kẻ Bàng là khu bảo tồn thiên nhiên đã được UNESCO chính thức công nhận. (Ảnh: Internet)
Đây là nơi có hang Sơn Động – hang đá lớn nhất thế giới và khoảng 300 hang động khác. Bên trong hang Sơn Động có hồ nước ngầm nằm sâu 13m so với mặt đất cũng vô số những thạch nhũ và măng đá. Ngoài ra còn phải kể đến hang Tiên Sơn, hang Thiên Đường. Khu vực này là một khu vực đá vôi rộng tới 2000 km2 với thảm thực vật nhiệt đới và nhiều cây cổ thụ tới 500 tuổi.
4. Vịnh Hạ Long
Du lịch Việt Nam - Top 10 danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Việt Nam
Vịnh Hạ Long có nhiều đảo đá vôi có các động rất đẹp và huyền bí. (Ảnh: Internet)
Nổi lên trên mặt nước biển trong xanh tĩnh lặng là khoảng 2000 đảo và mỏm đá vôi với đủ hình thù và kích cỡ lớn bé khác nhau. Không khí xung quanh thường được bao phủ trong màn sương, điều này góp phần làm cho bầu không khí nơi đây lúc nào cũng thêm phần kỳ bí. Các du khách có thể đi vòng quanh ngắm nhìn cảnh đẹp bằng thuyền gỗ truyền thống, bằng cano hoặc thậm chí là bơi.
5. Bán đảo Sơn Trà 
Du lịch Việt Nam - Top 10 danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời ở Việt Nam
Bán đảo Sơn Trà có khá nhiều bãi tắm, trong đó có bãi Bắc, bãi Nam và bãi Phật. (Ảnh: Internet)
Nằm gần thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà có đường bờ biển dài đầy cát trắng, nước biển trong xanh như ngọc, những dãy san hô đầy màu sắc lấp ló bên dưới mặt nước và cả những cánh rừng rậm rạp trải trên những ngọn núi hùng vĩ. Bán đảo Sơn Trà có khá nhiều bãi tắm, trong đó có bãi Bắc, bãi Nam và bãi Phật. Cũng được biết đến với cái tên Đảo Khỉ, nơi đây gây ấn tượng mạnh với du khách khi đứng trên đỉnh núi cao ngắm nhìn xuống thành phố Đà Nẵng, cạnh đó là làn nước xanh thẳm với bãi cát trắng rộng mênh mông.
     Nguồn : www.tools.vn
CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM
Tags : đồng hồ so , thước đo cao , máy chà sàn





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS