New york và Las Vegas nhìn từ trên cao vào ban đêm

Ban đêm, được leo lên một chỗ nào đó rất cao như những toà nhà chọc trời, các ngọn đồi hay may mắn hơn là được đi khinh khí cầu hoặc máy bay trực trăng và rảo mắt nhìn xuống những thành phố đang sáng đèn rực rỡ bên dưới, cảm giác thật là tuyệt.

Đi giữa lòng thành phố vào ban ngày, các bạn có thể cảm giác rằng sao mọi thứ xung quanh thật khô cứng, toàn là nhà và bê tông. Nhưng hãy thử dành ra chút ít thời gian để ngắm nhìn thành phố vào ban đêm xem sao, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp rất lạ, huyền ảo và bình yên qua những ánh đèn nhiều màu sắc.

Nhiếp ảnh gia Jason Hawkes đã có được may mắn đó. Với một chiếc máy ảnh và những chiếc trực thăng khác nhau, ông đã bay trên các thành phố vào ban đêm và chụp ảnh chúng. Hôm nay chúng ta sẽ được xem những hình ảnh về thành phố New York và Las Vegas do Jason Hawkes chia sẻ.
New York

One Worldwide Plaza, đại lộ số 8.
Cầu treo Williamsburg bắc qua sông Đông.
Nhìn từ quận tài chính qua đảo Governors và Vịnh Upper. Cây cầu Verrazano-Narrows có thể được nhìn thấy ở góc xa xa bên trái.
Nhìn xuống toà nhà Chrysler.
Quảng trường Thời đại.
Toà nhà Empire State với đèn chiếu màu xanh và đỏ bên trái bức ảnh, bên phải là đại lộ Lexington, dẫn đến toà nhà Chrysler.

Công viên trung tâm, hồ nước công viên trung tâm và bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, nhìn về phía Nam theo đại lộ Madison.

Tượng Nữ thần tự do.
Khu vực quanh toà nhà MetLife ở đại lộ Park và Midtown.
Toà nhà Empire State.
Las Vegas, Nevada
Vegas Strip (Dải Las Vegas) nhìn từ khách sạn The Mirage.
Khách sạn & Sòng bạc Excalibur, Las Vegas.
Khách sạn Luxor hình kim tự tháp ở Las Vegas.
Tượng nhân sư ở lối vào của khách sạn Luxos, Las Vegas.
Cầu Brooklyn, Las Vegas.
Phần đỉnh của bản sao tháp Eiffel ở Paris, Las Vegas.
Khách sạn & Sòng bạc New York
Khách sạn Excalibur, New York và MGM Grand, Las Vegas.
Hình ảnh thành phố Venice với những con thuyền gondola, ở Khách sạn & Sòng bạc Las Vegas.
Toà tháp – Khách sạn – Sòng bạc Stratasphere, Las Vegas. Toà tháp này có 2 tầng quan sát, một nhà hàng xoay tròn.

Xem thêm :

Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt

 | 
Không chỉ mang trong mình những vẻ đẹp tự nhiên đầy huyền ảo mà tạo hóa ban tặng, Đà Lạt còn hấp dẫn du khách bởi những ngôi làng, ngôi nhà nghỉ dưỡng đẹp như tranh. Vào khoảnh khắc giao mùa tươi đẹp và đầy trữ tình của phố núi, sẽ thật tuyệt vời nếu du khách dừng chân ở những ngôi làng đẹp như cổ tích cạnh Đà Lạt.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt
Những ngôi làng đẹp như cổ tích ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)
Ma rừng Lữ Quán – Chốn Liêu Trai đầy mê hoặc
Nhắc đến du lịch sinh thái chắc hẳn ai đã  làm quen với Đà Lạt dù chỉ đôi lần cũng hiện lên vài cái tên không thể nào quên trong đầu như: Hồ Xuân Hương, đồi Cù, thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ, thác Cam Ly, hồ Than Thở,..  những điểm đến gắn chặt với thành phố ngàn hoa đã từ rất lâu và đã trở thành một phần máu thịt không thể lãng quên. Gần đây, trên mảnh đất mộng mơ Đà lạt vừa xuất hiện một cái tên vừa độc đáo vừa kì bí đó là Ma Rừng Lữ Quán.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt
Ma Rừng Lữ Quán - Một điểm đến mới tinh nhưng không kém phần thú vị. (Ảnh: Internet)
Ma Rừng lữ quán không hẳn là một ngôi làng, nó là một lữ quán với tên gọi bí ẩn và khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc như chốn liêu trai kỳ bí. Lữ quán nằm sâu trong rừng Đạ Nghịt, Lạc Dương, cách Đà Lạt khá xa về hướng đi Thung Lũng Vàng. Bạn sẽ đi qua những con đường hoang vắng nằm lạc lõng giữa thiên nhiên ngoạn mục để đi đến một “thế giới” khác nơi lữ quán bí ẩn này. Khu lữ quán thuộc về một chủ sở hữu đã lớn tuổi và muốn trốn cuộc sống đô thị để tìm về “cày nhàn câu vắng” nơi rừng sâu bí hiểm.


Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt
Tên gọi bí ẩn với khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc. (Ảnh: Internet)
Điểm nhấn đặc biệt ở Ma Rừng lữ quán là ngôi nhà màu tím mộng mơ nằm ở lưng chừng núi. Ngôi nhà này đã từng là dấu chấm hỏi lớn đối với nhiều người vì khi bức ảnh chụp nơi đây được đưa lên mạng, rất nhiều người đã đi tìm kiếm vị trí của khung cảnh cổ tích ấy trong thành phố Đà Lạt mà không ra. Lữ quán nằm dưới một chân ngọn núi nhỏ, bên đường đi là con suối trong veo tạo nên một khung cảnh trữ tình mê hoặc nhiều du khách.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtĐiểm nhấn là những ngôi nhà màu tím mộng mơ nổi bật giữa rừng cây tĩnh lặng. (Ảnh: Internet)
Một không gian tĩnh mịch và vô cùng nên thơ là chặng kế tiếp sau khi gột bỏ những bụi đường cùng con suối mát. Men theo bờ suối sẽ bắt gặp chiếc cầu treo bắc ngang qua dòng suối, chiếc cầu treo lắc lơ sẽ dẫn đường cho lữ khách đến căn nhà nhỏ mang màu tím mộng mơ nổi bật giữa rừng cây tĩnh lặng làm toát nên vẻ đẹp vừa thanh tao vừa trang nhã.
Một quang cảnh đậm chất tình và vô cùng lãng mạn. Để lưu giữ được khung cảnh đầy mê hoặc ấy lữ khách nên chọn một góc máy từ phía bên kia cầu tre cuối của Ma Rừng là khu vực sinh hoạt lửa trại ấm cúng mà đậm chất thiên nhiên. Khi mặt trời đã xuống núi nhường chỗ cho màn đêm cũng là lúc ta tận hưởng được chọn vẹn không khí và nét đặc biệt của lửa trại Ma Rừng.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt(Ảnh: Internet)
Đến tham quan chụp ảnh ở Ma Rừng lữ quán du khách sẽ không tốn phí, nhưng nếu muốn ở lại bạn chỉ tốn 100.000 đồng tiền phòng tập thể và 30.000 đồng cho những dịch vụ như lò nướng thịt, chén, bát, đũa,...Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức bữa buffet sáng tầm 50.000 đồng và bữa trưa từ 100.000 - 150.000 đồng và thưởng thức miễn phí rượu vang hoặc rượu cần thơm ngon.
Làng Cù Lần - Vẻ đẹp thơ mộng chốn rừng xanh
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtNhững ngôi làng bình yên trong ngôi làng nhỏ. (Ảnh: Internet)
Trong ráng chiều vàng vọt của mùa thu xứ sở ở sương mù, làng Cù Lần hiện lên đẹp tựa một bức tranh trữ tình đầy mê hoặc giữa thung lũng dưới chân núi Lang Biang. Ngôi làng nhỏ rộng khoảng 30 ha tồn tại từ thập niên 60 của thế kỷ trước với những ngôi nhà truyền thống của người K’Ho và loài Cù Lần quý hiếm ngày ngày sống bình yên trên những cây xanh trong ngồi làng nhỏ. Những chú Cù Lần ngơ ngác đôi mắt to tròn vắt vẻo trên những cành cây là hình ảnh thú vị mà bạn sẽ bắt gặp ở nơi này.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtLàng Cù Lần như một bức tranh trữ tình sẵn sàng làm rung động bất cứ ai. (Ảnh: Internet)
Hiện nay, làng Cù Lần được đưa vào phát triển du lịch và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt. Ngôi làng nhỏ mang vẻ đẹp thơ mộng giữa chốn rừng xanh lâu năm này là không gian lý tưởng để bạn dừng chân khám phá. Du khách có thể ở lại và tham gia các hoạt động gần gũi với thiên nhiên như leo núi, thả diều, bắt cá,...hoặc các chương trình đậm nét truyền thống như buổi lửa trại với vũ điệu cồng chiêng Tây Nguyên nổi tiếng.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtKhung cảnh thiên nhiên sẵn sàng cho những trải nghiệm tuyệt vời. (Ảnh: Internet)
Ngoài những địa điểm tham quan trong khu vực Làng Cù Lần như Làng Đuốc hay Dốc Trời Ơi, thì du khách có thể mướn một chiếc xe Jeep với giá 300.000 đồng/4 người để tận hưởng thiên nhiên, nguyên sinh hoang dã giữa núi rừng. Chiếc xe Jeep sẽ băng rừng, leo đồi và lội suối đưa du khách đến với một cảm giác trải nghiệm mới mẻ hiếm khi có được. 
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt(Ảnh: Internet)
Các địa điểm tham quan
+ Thăm Làng hoa Vạn Thành nổi tiếng ở Đà Lạt với nhiều loài hoa khoe sắc, vào nhà vườn tìm hiểu về cách chăm sóc hoa của người dân Đà Lạt.
+ Khu du lịch Làng Cù Lần nằm trong rừng quốc gia Bidup Núi Bà. Cùng khám phá thiên nhiên hoang dã, thơ mộng hữu tình giữa chốn cao nguyên.
+ Vào núi Langbiang, ngọn núi huyền thoại mang thiên tình sử K’Lang và H’Biêng ngày nào. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Suối Vàng - Suối Bạc. Đến làng dân tộc Lạt, tìm hiểu văn hoá và làng nghề truyền thống ở đây.
+ Tham quan Nhà thờ Domain de Marie - Công trình kiến trúc được Pháp xây dựng vào thập niên 40 và Ga xe lửa cổ - một trong những nhà ga cổ và đẹp nhất Đông Dương. Thăm Biệt điện Trần Lệ Xuân - khu biệt điện từng được xem là "đệ nhất trời Nam".
Nhà Điên - Cuộc sống huyễn hoặc giữa kiến trúc đầy ma quái
Được xây dựng từ năm 1990 ngôi nhà phá cách có 100 mái trên khuôn viên rộng gần 1.900 m2, nổi tiếng vì kiến trúc độc đáo đến quái dị với trường phái biểu hiện, vẻ bề ngoài trông như những gốc cây, hang động giữa rừng già, hoặc một phần cơ thể của những con thú hoang dã. Crazy house - Biệt thự Hằng Nga là công trình đặc biệt tại Đà Lạt.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtNgôi nhà được xây dựng bằng xi măng cốt thép nhưng có kiểu dáng kỳ lạ. (Ảnh: Internet)
Điều đặc biệt ở Ngôi nhà điên là từ trần đến cửa và mái đều thiết kế tùy hứng không theo quy luật, thả sức uốn lượn; còn cửa sổ được cắt theo những hình thù kỳ lạ và đặt ở trong những chỗ lồi lõm của những bức tường hình bầu dục. Đẹp nhất vẫn là phòng “quả bầu” - cũng chính là phòng cao nhất và được khách du lịch quốc tế rất thích. Đêm về, nếu ngủ trong căn phòng này, nhìn thẳng lên trần nhà có thể thỏa thích ngắm nhìn trăng sao...; đồng thời có thể đốt củi, giữ ấm suốt đêm để ngủ mà không cần đắp chăn.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtNgôi nhà ma quái với kiến trúc độc đáo có "1-0-2" ở Việt Nam. (Ảnh: Internet)
Crazy houses - những ngôi nhà điên đầy ma quái nằm trong khu biệt thự Hằng Nga nổi tiếng hiện là điểm đến tham quan du lịch thu hút rất nhiều du khách mỗi ngày ở Đà Lạt. Nhà điên là một khu khách sạn đầy ấn tượng, dù không phải là một ngôi làng nhưng Nhà điên vẫn nằm trong danh sách “những ngôi làng cổ tích ở xứ sở sương mù” là vì vẻ đẹp ma quái đậm màu sắc cổ tích của kiến trúc những ngôi nhà.
Du khách có thể đến tham quan từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc đặt phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong khi du lịch Đà Lạt ngay trong những ngôi nhà cổ quái này.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt
Tái hiện cả một “tòa lâu đài” lớn huyền bí và đầy hấp dẫn từ sự cằn cỗi của thiên nhiên. (Ảnh: Internet)
Kiến trúc Crazy houses được kiến trúc sư Hằng Nga - con gái cố tổng bí thư Trường Chinh xây dựng dựa trên ý tưởng về những gốc cây và các phiến đá bị cưa cụt. Ý nghĩa của kiến trúc khu khách sạn này vừa là lời cảnh tỉnh về sự tàn phá môi trường của con người vừa thể hiện rằng con người rất kỳ diệu, họ có thể tạo nên cả một “tòa lâu đài” lớn huyền bí và đầy hấp dẫn từ sự cằn cỗi của thiên nhiên. 
Làng Bình An - Ngôi làng yên an như giấc mơ cổ tích
Làng Bình An là một khu resort nghỉ dưỡng nằm bên hồ Tuyền Lâm được xây dựng trên tổng thể kiến trúc phong cách Pháp kết hợp tinh tế với tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hóa địa phương. Ngôi làng này tựa như một ốc đảo nằm lạc lõng giữa thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình của rừng thông xanh mát cùng hồ nước mênh mông. Cảnh quan ở làng Bình An tựa hồ bước ra từ một câu chuyện thần tiên nào đó rất nên thơ mà du kháchh sẽ không thể nào quên được.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtNgôi làng Bình An hiện ra tưởng chừng như chỉ có trong cổ tích. (Ảnh: Internet)
Nhìn tổng thể, Bình An giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ. Tiếng chim hót véo von đâu đó trên những cành cây cao và không khí trong lành mát mẻ quanh năm của Đà Lạt cũng góp phần làm cho Bình An trở thành một nơi hoàn hảo để cảm thụ về tự nhiên đẹp như nó vốn dĩ là như thế.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà LạtCảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang. (Ảnh: Internet)
Bản thân cái tên “Bình An” của ngôi làng này đã đem lại cho du khách cảm giác yên an như những ngôi làng trong các câu chuyện cổ tích thơ mộng. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt diệu, mỗi ngôi biệt thự, mỗi góc vườn, mỗi đoạn đường cong, mỗi cành hoa.. đều được chú ý chăm chút tỉ mỉ để mỗi du khách đến đây đều cảm nhận sự ấm cúng, thân thuộc, bình an như một nơi trở về yên ấm.
Du lịch Đà Lạt - Những ngôi làng cổ tích đẹp như mơ chỉ có ở Đà Lạt
Du khách sẽ có một khoảng thời gian thư giãn vô cùng lý tưởng sau những lo toan bộn bề cuộc sống. (Ảnh: Internet)

 Tags : máy cưa , máy bào máy khoan
Nguồn : www.tools.vn


CÔNG TY TNHH TOOLS
  
  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  
  Điện thoại: 08 6268 1065
  
  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM







  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS